• BẢO HIỂM CON NGƯỜI
    • PVI Care Cá Nhân
    • PVICare Doanh Nghiệp
    • Bảo Hiểm Tai Nạn
    • Bảo Hiểm Ung Thư PVI
    • Bảo Hiểm Du Lịch
    • Bảo Hiểm PVI (Mới 2025)
      • Bảo Hiểm Tai Nạn 24/7
      • Bảo Hiểm Sức Khoẻ
  • BẢO HIỂM TÀI SẢN KỸ THUẬT
    • Bảo Hiểm Xe Ô Tô
    • Bảo Hiểm Ô Tô Bắt Buộc
    • Bảo Hiểm Xe Máy PVI
    • Bảo Hiểm Tài Sản PVI
    • Bảo Hiểm Nhà Tư Nhân
    • Bảo Hiểm Tài Sản Kỹ Thuật
      • Bảo Hiểm Xây Dựng
      • Bảo Hiểm Cháy Nổ
    • Bảo Hiểm Hàng Hoá PVI
      • Bảo Hiểm Hàng Hoá Nội Địa
      • Bảo Hiểm Hàng Hoá Quốc Tế
  • HƯỚNG DẪN BỒI THƯỜNG
    • Bảo Hiểm Xe OTO PVI
    • Bảo Hiểm Sức Khoẻ PVICare
    • Liên Hệ Nhân Viên Hỗ Trợ
Tổng CTY Bảo Hiểm PVI - Trang Chủ

TỔNG CTY BẢO HIỂM PVI

  • HOME
  • BẢO HIỂM CON NGƯỜI
    • PVI Care Cá Nhân
    • PVICare Doanh Nghiệp
    • Bảo Hiểm Tai Nạn
    • Bảo Hiểm Ung Thư PVI
    • Bảo Hiểm Du Lịch
    • Bảo Hiểm PVI (Mới 2025)
      • Bảo Hiểm Tai Nạn 24/7
      • Bảo Hiểm Sức Khoẻ
  • BẢO HIỂM TÀI SẢN KỸ THUẬT
    • Bảo Hiểm Xe Ô Tô
    • Bảo Hiểm Ô Tô Bắt Buộc
    • Bảo Hiểm Xe Máy PVI
    • Bảo Hiểm Tài Sản PVI
    • Bảo Hiểm Nhà Tư Nhân
    • Bảo Hiểm Tài Sản Kỹ Thuật
      • Bảo Hiểm Xây Dựng
      • Bảo Hiểm Cháy Nổ
    • Bảo Hiểm Hàng Hoá PVI
      • Bảo Hiểm Hàng Hoá Nội Địa
      • Bảo Hiểm Hàng Hoá Quốc Tế
  • HƯỚNG DẪN BỒI THƯỜNG
    • Bảo Hiểm Xe OTO PVI
    • Bảo Hiểm Sức Khoẻ PVICare
    • Liên Hệ Nhân Viên Hỗ Trợ

Trang chủ BẢO HIỂM TÀI SẢN KỸ THUẬT Bảo Hiểm Nhà Tư Nhân

Sức khỏe
Ô tô
Xe máy
Tai nạn
Căn hộ / chung cư
Du lịch
Kcare
Hàng hóa
1
2
3
4
Cá nhân
Gia đình
Doanh nghiệp

Thông tin cơ bản

Thông tin cá nhân

Cá nhân đã xóa

Thông tin của cha

Thành viên đã xóa

Thông tin Bên Mua Bảo Hiểm (BMBH) - Nhận hợp đồng Bảo Hiểm
Thông tin người chỉ định nhận tiền bảo hiểm    như thông tin Bên Mua Bảo Hiểm (BMBH)
Thông tin doanh nghiệp
Thông tin liên hệ
Thông tin đang được xử lý, xin vui lòng đợi trong giây lát...
Báo giá
Đang tải nội dung, vui lòng đợi...

Chi tiết đơn hàng

Đang tải nội dung, vui lòng đợi...

Báo giá

Cảm ơn quý khách. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách trong thời gian sớm nhất.
Thông báo
Thông báo
Thông báo
Bạn có 0 con dưới 0, gói hiện tại lớn hơn gói của cha mẹ.
Vì thế các gói của con sẽ chuyển xuống bằng với gói của cha mẹ.
Tạo đơn hàng thành công
Đơn hàng đã được tạo thành công!
ID:
Link thanh toán:

Thông tin cơ bản

Giá trị xe: 0

Bảo hiểm vật chất xe

Quyền lợi chính
Quyền lợi bổ sung

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự

■ Bảo hiểm tai nạn lái phụ xe và người ngồi trên xe:
0
■ Bảo hiểm tự nguyện bổ sung:
0

Tổng phí

Tổng phí bảo hiểm: 0
Phí bao gồm (VAT): 0
Giảm giá: 0
Giảm giá theo giá trị xe: 0
Mã giảm giá: 0 đ
Tổng phí bảo hiểm cần thanh toán: 0

Thông tin bên mua bảo hiểm

  • Nhập thông tin xe
  • Hoặc Upload đăng ký xe

Thông tin xuất hóa đơn

  • Cá nhân
  • Công ty
Thông tin người nhận hợp đồng

Thông tin đơn hàng

Mã đơn hàng:

Thông tin chung

Tổng phí:   0 đ

Quyền lợi bảo hiểm

Phí: 0 đ
Quyền lợi bổ sung

Tổng phí

Tổng phí bảo hiểm: 0 đ
Giảm giá: 0 đ
Mã giảm giá: 0 đ
Tổng phí bảo hiểm cần thanh toán: 0 đ
Thông tin bên mua bảo hiểm
  • Nhập thông tin xe
  • Hoặc Upload đăng ký xe

Vui lòng đính kèm thay vì nhập từng thông tin!

Thêm file Chụp ảnh
 

Thông tin xuất hóa đơn
  • Cá nhân
  • Công ty
Thông tin hợp đồng
Mã đơn hàng:

Thông báo

Báo giá

Báo giá

Cảm ơn quý khách. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách trong thời gian sớm nhất.
Báo giá
Đang tải nội dung, vui lòng đợi...

Thông tin cơ bản

Tổng phí

Phí bảo hiểm 1 người 0 đ
Phí bảo hiểm người 0 đ
Giảm giá: 0 đ
Mã giảm giá: 0 đ
Tổng phí bảo hiểm cần thanh toán: 0 đ

Danh sách tham gia

  • Thông tin người tham gia
  • Tải danh sách tham gia

Vui lòng đính kèm danh sách (tải mẫu file  )
Cách tham gia:
Upload file  

Thêm file Chụp ảnh
 

Hoặc gửi qua zalo : 0932 336 297

Thông tin xuất hóa đơn

  • Công ty
  • Cá nhân

Thông tin người nhận hợp đồng bảo hiểm

Thông tin đơn hàng

Mã đơn hàng:

Thông báo

Báo giá

Báo giá

Cảm ơn quý khách. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách trong thời gian sớm nhất.
Báo giá
Đang tải nội dung, vui lòng đợi...

Báo giá

Cảm ơn quý khách. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách trong thời gian sớm nhất.

Thông tin cơ bản

Tổng phí:   0 đ

Lựa chọn các quyền lợi bảo hiểm

Phạm vi bảo hiểm
Quyền lợi bổ sung

Tổng phí

Tổng phí bảo hiểm: 0 đ
Giảm giá: 0 đ
Mã giảm giá: 0 đ
Tổng phí cần thanh toán: 0 đ

Thông tin xuất hóa đơn

  • Cá nhân
  • Công ty
Thông tin hợp đồng
Mã đơn hàng:

Báo giá

Báo giá

Cảm ơn quý khách. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách trong thời gian sớm nhất.
Thông báo
Báo giá
Đang tải nội dung, vui lòng đợi...

Thông tin cơ bản

Tổng phí:   0 đ

Chương trình bảo hiểm

Chương trình
1
2
3
4
5
6
Mức trách nhiệm
Phí bảo hiểm
0
0
0
0
0
0
Số ngày
0
0
0
0
0
0
Chọn mức bảo hiểm

Thông tin cá nhân

Thông tin cha

Thông tin mẹ

Thông tin con [Miễn phí]

Tổng phí

Tổng phí bảo hiểm: 0 đ
Giảm giá: 0 đ
Mã giảm giá: 0 đ
Tổng phí cần thanh toán: 0 đ

Thông tin xuất hóa đơn

  • Cá nhân
  • Công ty

Thông tin liên hệ nhận hợp đồng

Mã đơn hàng:

Thông báo

Báo giá

Báo giá

Cảm ơn quý khách. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách trong thời gian sớm nhất.
Báo giá
Đang tải nội dung, vui lòng đợi...

Thông tin cơ bản

Thông tin người tham gia

Phí:  


Vui lòng nhập đầy đủ thông tin

Tổng phí

Tổng: 0 đ
Giảm giá: 0 đ
Mã giảm giá: 0 đ
Tổng phí bảo hiểm cần thanh toán: 0 đ
Thông tin Bên Mua Bảo Hiểm (BMBH) - Nhận hợp đồng Bảo Hiểm
Thông tin người thụ hưởng bảo hiểm    như thông tin Bên Mua Bảo Hiểm (BMBH)
Thông tin người chỉ định nhận tiền bảo hiểm    như thông tin Bên Mua Bảo Hiểm (BMBH)
Mã đơn hàng:

Thông báo

Báo giá

Báo giá

Cảm ơn quý khách. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách trong thời gian sớm nhất.
Báo giá
Đang tải nội dung, vui lòng đợi...

Thông tin cơ bản

Báo giá

Báo giá

Cảm ơn quý khách. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách trong thời gian sớm nhất.
Thông báo

Giấy yêu cầu

Thông tin


BẢO HIỂM CĂN HỘ PVI - GIẢI PHÁP BẢO VỆ TOÀN DIỆN TÀI SẢN CĂN HỘ

Bảo hiểm căn hộ PVI là một giải pháp tài chính thiết yếu giúp người sở hữu bất động sản bảo vệ tài sản của mình khỏi những rủi ro không lường trước được. Với việc áp dụng theo quy định của Nghị định 23/2018/NĐ-CP, bảo hiểm căn hộ PVI không chỉ đảm bảo an toàn cho tài sản mà còn mang lại sự yên tâm cho cư dân.

Bảo Hiểm Căn Hộ PVI
 6 Lợi ích nổi bật Bảo hiểm Căn hộ PVI. 
 Bảo vệ toàn diện: An tâm trước rủi ro cháy, nổ, thiên tai.
Tài sản bên trong: Bồi thường tổn thất đồ đạc, tài sản giá trị.
Trách nhiệm công cộng: Bảo vệ khi gây thiệt hại bên thứ ba.
Chi phí hợp lý: Mức phí phù hợp với ngân sách gia đình.
Bồi thường nhanh chóng: Thủ tục minh bạch, giải quyết nhanh.
An cư lạc nghiệp: An tâm tận hưởng cuộc sống.

 Điều kiện tham gia Bảo hiểm Căn hộ PVI. 
 Sở hữu hợp pháp: Căn hộ có giấy tờ quyền sở hữu hợp lệ.
Kê khai trung thực: Cung cấp thông tin chính xác về căn hộ.
Tải quyền lợi Bảo hiểm Căn hộ PVI: Tải file tại đây .
 Tải quy tắc Bảo hiểm Căn hộ PVI: Tải file tại đây .

 Cách thức tham gia bảo hiểm
 Kết nối tư vấn chăm sóc trong năm: Zalo: 0932 336 297 .

 Các gói Bảo hiểm tương tự.
 Bảo Hiểm TNDS (bắt buộc) Xe Ô Tô.
 Bảo Hiểm PVI Care Doanh Nghiệp.
Bảo Hiểm Tai Nạn PVI.
Xem trang tổng hợp các gói trên.

NHẬN BÁO GIÁ VÀ CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM

bảo_hiểm_pvi

bao_hiem_pvi

BẢNG TÓM TẮT VỀ SẢN PHẨM
1 Tên sản phẩm Bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc
2 Đối tượng bảo hiểm Nhà cửa, công trình kiến trúc & các trang thiết bị
Máy móc thiết bị nhà thầu
Hàng hóa vật tư & các tài sản khác
3 Phạm vi bảo hiểm Bồi thường cho những thiệt hại bất ngờ xảy ra đối với tài sản tham gia theo đơn hỏa hoạn & các rủi ro đặc biệt
4 Số tiền bảo hiểm Số tiền bảo hiểm là giá trị tính thị trường của tài sản tại thời điểm tham gia bảo hiểm.
Trường hợp số lượng tài sản tăng giảm thì số tiền có thể được tính trung bình hoặc giá trị cao nhất dự kiến của năm.
Trường hợp không xác định được giá trị tài sản thì 2 bên thỏa thuận và đánh giá.
5 Các điểm loại trừ Xem chi tiết tại "Quy tắc bảo hiểm cháy, nổ bắt buộc"
6 Quyền lợi bên mua bảo hiểm Yêu cầu doanh nghiệp giải thích, cung cấp các thông tin có liên quan đến việc giao kết hợp đồng.
Yêu cầu bảo hiểm bồi thường nhanh chóng, đầy đủ & chính xác theo quy định hợp đồng bảo hiểm.
7 Hình thức bồi thường Khắc phục tài sản bị thiệt hại
Thay thế tài sản bị thiệt hại bằng tài sản khác
Trả tiền bồi thường

BẢNG TÓM TẮT VỀ SẢN PHẨM
1 Tên sản phẩm Bảo hiểm mọi rủi ro tài sản
2 Người được bảo hiểm Người được bảo hiểm là chủ sở hữu tài sản, bao gồm các đồng sở hữu và đối tác có quyền lợi liên quan, người cầm cố, thế chấp hoặc nhận cầm cố thế chấp, người cho thuê và đi thuê, người được ủy thác bảo quản tài sản, người cung cấp dịch vụ liên quan đến tài sản, người thuê nhà, các bên trong hợp đồng mua bán..
3 Tài sản được bảo hiểm

Mọi tài sản vật chất hữu hình có khả năng bị tổn thất, thiệt hại, hủy hoại và có thể tính được bằng tiền, bao gồm:

  • Bất động sản (loại trừ đất) là các kiến trúc xây dựng, lắp đặt
  • Động sản gồm máy móc thiết bị gắn với bất động sản, các loại máy móc thiết bị; hàng hóa gồm thành phẩm, bán thành phẩm, nguyên nhiên vật liệu, sản phẩm dở dang, sổ sách kế toán, bản vẽ, mô hình, các tài sản khác không bị Đơn bảo hiểm loại trừ trong phần "Các tài sản bị loại trừ". Đơm bảo hiểm cũng có thể được mở rồn để bảo hiểm cho các tài sản như tiền, vật quý hiếm, sách quý hoặc các tác phẩm nghệ thuật.
4 Rủi ro được bảo hiểm

Đơn bảo hiểm "Mọi rủi ro tài sản" không nêu tên rủi ro được bảo hiểm. Các rủi ro không được bảo hiểm sẽ được nêu rõ trong phần "Các rủi ro bị loại trừ", bao gồm các rủi ro được bởi loại bảo hiểm khác (ví du: rủi ro liên quan đến xe cộ, trộm cướp, xây dựng lắp đặt, tiền...), các rủi ro mang tính hiển nhiên không thể tránh khỏi (ví dụ, hao mòn tự nhiên do máy móc hoạt động, sét giử, thay đổi màu sắc...). Các rủi ro được bảo hiểm, vì vậy, bao gồm (nhưng không bị giới hạn đối với):

Cháy & Sét đánh, Nổ, Máy bay hoặc thiết bị bay rơi. Bạo động, đình công, bể xưởng. hành động ác ý, Động đát hoặc núi lửa phun trào, Giông bão, lũ lụt, Vỡ tràn nước từ bể, thiết bị chứa hoặc ống nước, Xe cộ hoặc gia súc đâm va, Đất trượt, Rò rỉ nước từ hệ thống chữa cháy tự động, Cháy do tự lên men tỏa nhiệt, Lửa cháy ngầm dưới đất, và các rủi ro thiệt hại vật chất bất ngờ không lường trước được xảy ra cho các tài sản mà không bị đơn bảo hiểm loại trừ. Một số rủi ro bị loại trừ có thể được mở rộng bảo hiểm theo đề nghị của Người được bảo hiểm.

5 Các điểm loại trừ Xem chi tiết tại Quy tắc Bảo hiểm mọi rủi ro cho tài sản
6 Phí bảo hiểm Là tỷ lệ phần trăm số tiền bảo hiểm mà Người được bảo hiểm phải trả cho Người bảo hiểm để được bảo hiểm. Ví dụ: $100.000 x 0,1% = $100. Phí bảo hiểm được thanh toán một lần hoặc nhiều lần theo sự thỏa thuận với Người bảo hiểm
7 Thời hạn bảo hiểm Thời hạn bảo hiểm tiêu chuẩn là 12 tháng, nhưng có thể ngắn hơn hoặc dài hơn theo yêu cầu của Người được bảo hiểm. Khi đó, phí bảo hiểm được áp dụng theo biểu phí ngắn hạn

BẢNG TÓM TẮT VỀ SẢN PHẨM
1 Giới thiệu loại hình Bảo hiểm hỏa hoạn và các rủi ro đặc biệt là loại hình bảo hiểm định danh,  bồi thường cho những thiệt hại vật chất ngẫu nhiên, bất ngờ, không lường trước được gây ra bởi rủi ro cháy, nổ và các rủi ro được nêu rõ trong Quy tắc bảo hiểm.
2 Đối tượng bảo hiểm

Nhà cửa, công trình kiến trúc

Các trang thiết bị, máy móc thiết bị

Hàng hoá, vật tư

3 Phạm vi bảo hiểm

Bảo hiểm cho thiệt hại vật chất xảy ra đối với đối tượng bảo hiểm do những rủi ro sau gây ra:

Rủi ro “A”: Hoả hoạn; sét đánh, nổ

Rủi ro “B”: Nổ

Rủi ro “C”: Máy bay và các phương tiện hàng không khác hoặc các thiết bị trên phương tiện đó rơi trúng

Rủi ro “D”: Gây rối, đình công, bế xưởng

Rủi ro “E”: Thiệt hại do hành động ác ý

Rủi ro “F”: Động đất hay núi lửa phun

Rủi ro “G”: Giông và bão

Rủi ro “H”: Giông, bão, lụt

Rủi ro “I”: Tràn nước từ các bể và thiết bị chứa nước hay đường ống dẫn

Rủi ro “J”: Đâm va do xe cộ và súc vật

BẢNG TÓM TẮT VỀ SẢN PHẨM
1 Đối tượng bảo hiểm

Là tất cả các tài sản bao gồm Ngôi nhà và tài sản bên trong ngôi nhà của NĐBH, được liệt kê trong Giấy chứng nhận bảo hiểm và được kê khai trong Bảng danh mục tài sản bảo hiểm đính kèm.

2 Phạm vi bảo hiểm

Rủi ro “A”: (Cháy, Sét đánh trực tiếp, Nổ)

Rủi ro “C”: (Máy bay và các phương tiện hàng không khác hoặc các thiết bị trên phương tiện đó rơi trúng)

Rủi ro “F”: (Động đất hoặc núi lửa phun: bao gồm lũ lụt nước biển do hậu quả của động đất hoặc núi lửa phun);

Rủi ro “H” (Giông, bão, lụt)

Bảo hiểm trộm cướp đi kèm dấu hiệu đột nhập, sử dụng vũ lực và tẩu thoát,

Chi phí cứu hỏa và chi phí dập lửa khác;

Chi phí dọn dẹp hiện trường

NĐBH bắt buộc phải tham gia bảo hiểm cho rủi ro A, Các rủi ro và chi phí còn lại là các rủi ro và các chi phí có thể được lựa chọn thêm.

BẢNG TÓM TẮT VỀ SẢN PHẨM
1 Đối tượng bảo hiểm Tất cả các tài sản trong văn phòng, trách nhiệm công cộng và các rủi ro lựa chọn khác được nêu trong giấy chứng nhận bảo hiểm.
2 Phần bảo hiểm cơ bản & bắt buộc Bảo hiểm mọi tài sản văn phòng
Bảo hiểm trách nhiệm công cộng kể cả trách nhiệm người đi thuê
3 Phần bảo hiểm lựa chọn Bảo hiểm tòa nhà
Bảo hiểm tai nạn cá nhân
Bảo hiểm tiền
Bảo hiểm chi phí và tiền thuê văn phòng phải trả thêm
Bảo hiểm máy tính xách tay phạm vi toàn cầu
Bảo hiểm trách nhiệm vượt quá hạn mức trách nhiệm xe ô tô.
4 Phạm vi bảo hiểm Bảo hiểm văn phòng bồi thường cho Người được bảo hiểm theo các điều kiện điều khoản quy định trong từng phần của Quy tắc bảo hiểm.
5 Điều khoản loại trừ trách nhiệm bảo hiểm chung Sự nhiễn xạ
Các rủi ro chiến tranh
Va đập với sóng âm
Tổn thất hoặc thiệt hại có tính chất hậu quả dưới mọi hình thức
Xói mòn sông hoặc biển
Đất sụt lún hoặc lở
Ô nhiễm và nhiễm bẩn trừ phi do tai nạn
Trách nhiệm sản phẩm và nghề nghiệp

BẢNG TÓM TẮT VỀ SẢN PHẨM
1 Giới thiệu loại hình Bảo hiểm cho những mất mát về lợi nhuận gộp do sự giảm sút về doanh thu hoặc gia tăng về chi phí kinh doanh, gây ra do việc gián đoạn hoạt động kinh doanh của người được bảo hiểm do các rủi ro được bảo hiểm ở phần thiệt hại vật chất gây ra.
2 Đối tượng bảo hiểm Các chủ sở hữu tài sản hoặc sử dụng tài sản như: chủ xí nghiệp, chủ nhà máy,… với điều kiện đã tham gia bảo hiểm cháy và các rủi ro đặc biệt hoặc mọi rủi ro tài sản
3 Phạm vi bảo hiểm

Bồi thường cho mất “lợi nhuận kinh doanh” và “các chi phí cố định” (nếu có) mà Người được bảo hiểm phải tiếp tục chi trả trong khi hoạt động kinh doanh bị đình trệ, cản trở hoặc bị ảnh hưởng do các thiệt hại vật chất bất ngờ được bảo hiểm xảy ra đối với những tài sản được bảo hiểm.

Ngoài ra Người bảo hiểm sẽ bồi thường thêm cho Người được bảo hiểm các chi phí chi thêm để giảm thiểu tổn thất do hậu quả của việc kinh doanh bị ảnh hưởng. Ví dụ: Chi phí tạm thuê nhà xưởng hoặc máy móc, chi phí tăng ca, cước phí vận chuyển khẩn cấp,…

Các chi phí không trực tiếp giảm thiểu tổn thất của việc gián đoạn kinh doanh chỉ được bồi thường nếu có thỏa thuận riêng.

Bảo Hiểm Căn Hội PVI

  • 1. Đối tượng và Điều kiện tham gia Bảo hiểm căn hộ PVI
  • 2. Quy định pháp lý về bảo hiểm căn hộ
  • 3. Tầm quan trọng của bảo hiểm căn hộ
  • 4. Quyền lợi bảo hiểm cơ bản
  • 5. Trách nhiệm dân sự
  • 6. Quyền lợi phụ trợ
  • 7. Điều kiện tham gia
  • 8. Quy trình bồi thường
  • 9. Các gói bảo hiểm phổ biến
  • 10. Hướng dẫn xử lý sự cố
  • 11. Các lưu ý quan trọng
  • 12. Liên hệ với Tổng CTY Bảo Hiểm PVI
  • 13. Câu hỏi thường gặp

Đối tượng và Điều kiện tham gia Bảo hiểm căn hộ PVI [Lên trên]

1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

 Chủ sở hữu căn hộ:
Người đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ (sổ hồng) hoặc hợp đồng mua bán căn hộ.

 Người sử dụng căn hộ:
Người thuê căn hộ hoặc người được chủ sở hữu ủy quyền sử dụng căn hộ.

Công ty quản lý tòa nhà:
Đối với các căn hộ thuộc sở hữu chung hoặc đang trong giai đoạn quản lý của công ty vận hành.

2. Điều kiện về căn hộ.

 Căn hộ phải được xây dựng hợp pháp:
Thuộc các tòa nhà chung cư hoặc công trình dân dụng đã được cấp phép xây dựng.

 Căn hộ đang hoạt động hoặc sử dụng:
Căn hộ không nằm trong tình trạng bị bỏ hoang hoặc không sử dụng quá lâu.

 Căn hộ không nằm trong khu vực có nguy cơ cao:
Ví dụ như khu vực có nguy cơ ngập lụt, sạt lở đất cao hoặc các khu vực bị hạn chế cung cấp bảo hiểm.

Quy định pháp lý về bảo hiểm căn hộ [Lên trên]

Bảo hiểm căn hộ tại Việt Nam đang ngày càng trở nên phổ biến hơn nhờ vào những quy định cụ thể và chặt chẽ từ cơ quan nhà nước. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng ta cần xem xét các quy định pháp lý liên quan đến bảo hiểm căn hộ, đặc biệt là Nghị định 23/2018/NĐ-CP.

 Nghị định 23/2018/NĐ-CP

Nghị định 23/2018/NĐ-CP đã quy định rõ ràng về trách nhiệm của các bên liên quan trong việc tham gia bảo hiểm căn hộ. Điều này bao gồm cả quyền và nghĩa vụ của chủ sở hữu, công ty bảo hiểm cũng như các cơ quan quản lý nhà nước.

Theo nghị định này, tất cả các chủ sở hữu căn hộ đều phải tìm hiểu và thực hiện đúng quy định về việc mua bảo hiểm để bảo vệ tài sản của mình. Không chỉ vậy, nghị định còn khuyến khích các đơn vị cung cấp bảo hiểm tham gia vào việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tư hướng dẫn

Ngoài Nghị định 23, các thông tư hướng dẫn đi kèm cũng có vai trò quan trọng trong việc triển khai bảo hiểm căn hộ PVI. Các thông tư này thường xuyên được cập nhật nhằm đảm bảo rằng mọi quy định đều phù hợp với thực tiễn hoạt động của ngành bảo hiểm.

Thông qua các thông tư, người dân có cơ hội nắm bắt đầy đủ thông tin về các gói bảo hiểm khác nhau, điều kiện tham gia và quyền lợi được hưởng, từ đó dễ dàng hơn trong việc lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của mình.

Quy định của Ban quản lý

Ban quản lý các chung cư hoặc khu căn hộ cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc thúc đẩy ý thức bảo vệ tài sản thông qua việc khuyến khích cư dân tham gia bảo hiểm. Họ có thể tổ chức các buổi hội thảo hoặc gặp mặt nhằm tuyên truyền, giáo dục về lợi ích của việc tham gia bảo hiểm căn hộ.

Chính sách của Ban quản lý cũng nên tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân có thể tìm hiểu và tiếp cận nhanh chóng các gói bảo hiểm phù hợp.

​​​​​​​Chế tài xử phạt

Để đảm bảo các quy định về bảo hiểm căn hộ được thực hiện nghiêm túc, chế tài xử phạt cũng rất cần thiết. Những cá nhân hoặc tổ chức không thực hiện đúng quy định có thể bị xử phạt hành chính, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của họ trong tương lai.

Người dân cần nhận thức rõ ràng về những rủi ro khi không tham gia bảo hiểm, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân và gia đình.

Tầm quan trọng của bảo hiểm căn hộ [Lên trên]

Bảo hiểm căn hộ PVI không chỉ đơn thuần là một sản phẩm tài chính mà còn là sự bảo vệ tối ưu cho tài sản và an toàn của cư dân. Dưới đây là các lý do vì sao bảo hiểm căn hộ lại quan trọng đến vậy.

Bảo vệ tài sản

Một trong những mục đích chính của bảo hiểm căn hộ là nhằm bảo vệ tài sản của người sở hữu. Những rủi ro như cháy nổ, thiên tai, hoặc các sự cố bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào và gây thiệt hại lớn cho tài sản.

Với bảo hiểm căn hộ PVI, chủ sở hữu sẽ được bồi thường thiệt hại nếu có sự cố xảy ra, từ đó giúp họ giảm bớt gánh nặng tài chính và phục hồi nhanh chóng sau tổn thất.

An toàn cư dân

Không chỉ bảo vệ tài sản, bảo hiểm căn hộ còn góp phần đảm bảo an toàn cho chính cư dân sống trong căn hộ. Khi tham gia bảo hiểm, cư dân sẽ cảm thấy an tâm hơn về môi trường sống của mình, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

Mỗi khi có sự cố xảy ra, bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi phí sửa chữa, dọn dẹp, giúp cư dân không phải lo lắng về các vấn đề phát sinh.

Trách nhiệm pháp lý

Tham gia bảo hiểm căn hộ cũng đồng nghĩa với việc các chủ sở hữu đảm bảo trách nhiệm pháp lý đối với các bên liên quan. Trong trường hợp xảy ra sự cố ảnh hưởng đến hàng xóm hoặc công cộng, bảo hiểm sẽ giúp họ trang trải các chi phí bồi thường.

Điều này không chỉ bảo vệ quyền lợi của riêng mình mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng xung quanh.

​​​​​​​ ​​​​​​​Yên tâm sinh sống

Cuối cùng, một khi đã tham gia bảo hiểm căn hộ PVI, cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm sinh sống trong ngôi nhà của mình. Họ sẽ không phải lo lắng về các rủi ro bất ngờ mà có thể xảy ra, từ đó tập trung vào công việc và cuộc sống hàng ngày.

Sự yên tâm này sẽ góp phần tạo dựng một cộng đồng văn minh, nơi mọi người có thể hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau.

Quyền lợi bảo hiểm cơ bản [Lên trên]

Khi tham gia bảo hiểm căn hộ PVI, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khác nhau, giúp bảo vệ tài sản của mình một cách toàn diện. Dưới đây là những quyền lợi cơ bản mà bạn cần biết.

Thiệt hại vật chất

Thiệt hại vật chất là một trong những quyền lợi quan trọng nhất khi tham gia bảo hiểm căn hộ. Đây là khoản tiền bồi thường mà công ty bảo hiểm sẽ chi trả cho các thiệt hại xảy ra đối với căn hộ của bạn.

Cháy nổ

Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, bảo hiểm căn hộ PVI sẽ chi trả cho các thiệt hại liên quan đến việc tiêu hủy tài sản. Điều này không chỉ giúp bạn khôi phục lại tình hình tài chính mà còn giúp bạn quay lại cuộc sống bình thường nhanh chóng.

​​​​​​​ Rò rỉ nước

Rò rỉ nước là một vấn đề phổ biến trong các khu căn hộ. Nếu xảy ra sự cố này và gây thiệt hại cho tài sản của bạn, bảo hiểm sẽ hỗ trợ bạn chi trả chi phí khắc phục và sửa chữa.

​​​​​​​ Thiên tai

Thiên tai như lũ lụt, bão tố có thể gây ra những thiệt hại lớn cho căn hộ. Với bảo hiểm căn hộ PVI, bạn sẽ được bồi thường cho các thiệt hại do thiên tai gây ra, giúp bạn đứng vững hơn trong thời điểm khó khăn.

Trách nhiệm dân sự [Lên trên]

Bảo hiểm căn hộ PVI cũng bao gồm trách nhiệm dân sự, giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình khi có sự cố xảy ra với hàng xóm hoặc công cộng.

Với hàng xóm

Nếu một sự cố trong căn hộ của bạn gây ra thiệt hại cho tài sản của hàng xóm, bảo hiểm sẽ chi trả cho các chi phí bồi thường. Điều này giúp bạn tránh khỏi những tranh chấp pháp lý không đáng có.

Với công cộng

Các sự cố như tràn nước, hỏa hoạn có thể ảnh hưởng đến khu vực chung hoặc cộng đồng xung quanh. Trong trường hợp này, bảo hiểm sẽ giúp bạn trang trải chi phí bồi thường cho những người bị ảnh hưởng.

Quyền lợi phụ trợ [Lên trên]

Ngoài các quyền lợi cơ bản, bảo hiểm căn hộ PVI còn cung cấp nhiều quyền lợi phụ trợ hấp dẫn.

Tạm cư

Khi xảy ra sự cố nghiêm trọng khiến bạn không thể ở trong căn hộ, bảo hiểm sẽ hỗ trợ chi phí tạm cư. Điều này giúp bạn có một khoảng thời gian ổn định trong khi chờ đợi thiệt hại được khắc phục.

Đồ đạc nội thất

Bảo hiểm cũng sẽ chi trả cho những thiệt hại liên quan đến đồ đạc nội thất trong căn hộ. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc mất mát tài sản quý giá khi có sự cố xảy ra.

​​​​​​​ Chi phí dọn dẹp

Sau khi xảy ra sự cố, chi phí dọn dẹp có thể là một gánh nặng lớn. Bảo hiểm căn hộ PVI sẽ hỗ trợ bạn trong việc này, giúp bạn nhanh chóng khôi phục trạng thái ban đầu của căn hộ.

Điều kiện tham gia [Lên trên]

Để tham gia bảo hiểm căn hộ PVI, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện nhất định. Dưới đây là những thông tin cần thiết mà bạn cần lưu ý.

Hồ sơ cần thiết

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị hồ sơ cần thiết để tham gia bảo hiểm. Hồ sơ này thường bao gồm:

Hợp đồng mua bán căn hộ là giấy tờ chứng minh bạn là chủ sở hữu hợp pháp.

CMND/CCCD để xác nhận danh tính và địa chỉ của bạn.

Biên bản bàn giao căn hộ để chứng minh tình trạng của căn hộ tại thời điểm bàn giao.

Khảo sát căn hộ

Sau khi chuẩn bị hồ sơ, bạn sẽ cần tiến hành khảo sát căn hộ. Quá trình này giúp công ty bảo hiểm đánh giá tình trạng của căn hộ và xác định mức độ rủi ro.

Kết quả khảo sát sẽ ảnh hưởng đến mức phí bảo hiểm và các quyền lợi bạn sẽ nhận được.

​​​​​​​Đánh giá rủi ro

Căn cứ vào kết quả khảo sát, công ty bảo hiểm sẽ thực hiện việc đánh giá rủi ro cho căn hộ của bạn. Đây là bước quan trọng, giúp định hình các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng bảo hiểm.

Quá trình này cũng giúp bạn hiểu rõ hơn về các rủi ro mà căn hộ của bạn có thể gặp phải và cách thức bảo vệ tài sản của mình.

Quy trình bồi thường [Lên trên]

Khi có sự cố xảy ra, quy trình bồi thường sẽ được thực hiện để đảm bảo quyền lợi của bạn. Dưới đây là các bước cần thực hiện.

Thông báo tổn thất

Ngay sau khi phát hiện sự cố, bạn cần thông báo ngay cho công ty bảo hiểm. Có nhiều phương thức để bạn có thể làm điều này:

Hotline 24/7 để bạn có thể gọi ngay lập tức.

App mobile của công ty để gửi yêu cầu trực tuyến.

Email gửi tới bộ phận hỗ trợ của công ty.

Việc thông báo kịp thời sẽ giúp đẩy nhanh quy trình bồi thường.

Giám định thiệt hại

Sau khi nhận được thông báo của bạn, công ty bảo hiểm sẽ cử giám định viên đến hiện trường để đánh giá thiệt hại. Đây là bước quan trọng, giúp xác định mức độ thiệt hại và số tiền bồi thường sẽ được chi trả.

Giám định viên sẽ lập biên bản ghi nhận tình trạng thiệt hại, làm cơ sở cho việc bồi thường sau này.

Hồ sơ yêu cầu

Tiếp theo, bạn sẽ cần chuẩn bị hồ sơ yêu cầu bồi thường, bao gồm:

Biên bản giám định thiệt hại.

Các giấy tờ chứng minh thiệt hại (hóa đơn sửa chữa, biên lai).

Thông tin cá nhân của bạn.

Hồ sơ yêu cầu cần được hoàn thiện đầy đủ để đảm bảo quy trình bồi thường diễn ra thuận lợi.

​​​​​​​ ​​​​​​​Thanh toán bồi thường

Cuối cùng, sau khi đã hoàn tất các thủ tục trên, công ty bảo hiểm sẽ tiến hành thanh toán bồi thường cho bạn. Số tiền bồi thường sẽ được chuyển khoản hoặc chi trả bằng tiền mặt tùy theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Thời gian thanh toán bồi thường thường nằm trong khoảng từ vài ngày đến vài tuần, tùy thuộc vào mức độ thiệt hại và hồ sơ yêu cầu của bạn.

Các gói bảo hiểm phổ biến [Lên trên]

Công ty bảo hiểm PVI cung cấp nhiều gói bảo hiểm khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dưới đây là các gói bảo hiểm phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Gói Cơ bản

Gói bảo hiểm cơ bản thường bao gồm các quyền lợi tối thiểu, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm giải pháp bảo hiểm chi phí thấp. Gói này thường bảo vệ tài sản trước các rủi ro chính như cháy nổ, rò rỉ nước.

Khách hàng sẽ được bồi thường cho các thiệt hại vật chất nhưng có thể không bao gồm các quyền lợi phụ trợ.

Gói Nâng cao

Gói nâng cao cung cấp nhiều quyền lợi hơn so với gói cơ bản, bao gồm cả trách nhiệm dân sự và các quyền lợi phụ trợ khác. Gói này phù hợp cho những ai muốn được bảo vệ toàn diện hơn.

Khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi về tạm cư, đồ đạc nội thất và chi phí dọn dẹp.

​​​​​​​ Gói Cao cấp

Gói bảo hiểm cao cấp là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu cầu sự bảo vệ tối ưu nhất. Gói này bao gồm tất cả các quyền lợi của gói nâng cao, đồng thời cung cấp thêm nhiều lựa chọn linh hoạt hơn trong việc tùy chỉnh hợp đồng bảo hiểm.

Khách hàng sẽ được hưởng mức bồi thường cao hơn và nhiều quyền lợi bổ sung khác.

​​​​​​​ Gói Tùy chỉnh

Ngoài các gói bảo hiểm sẵn có, công ty PVI còn cung cấp gói bảo hiểm tùy chỉnh, cho phép khách hàng tự do lựa chọn các quyền lợi mà họ mong muốn. Điều này giúp khách hàng có thể bố trí hợp đồng bảo hiểm một cách hợp lý nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Khách hàng có thể tùy chỉnh mức phí bảo hiểm phù hợp với ngân sách của mình.

Hướng dẫn xử lý sự cố [Lên trên]

Trong cuộc sống hàng ngày, không thể tránh khỏi các sự cố bất ngờ có thể xảy ra. Dưới đây là hướng dẫn xử lý khi gặp phải sự cố liên quan đến bảo hiểm căn hộ PVI.

Trường hợp khẩn cấp

Khi xảy ra sự cố khẩn cấp như cháy nổ hay rò rỉ nước nghiêm trọng, bạn cần thực hiện các bước sau:

Liên hệ ngay với cơ quan cứu hỏa hoặc dịch vụ cứu hộ.

Thông báo cho công ty bảo hiểm qua hotline hoặc app di động.

Lưu giữ tất cả các chứng cứ liên quan đến sự cố, như hình ảnh, video để làm hồ sơ bồi thường sau này.

Sự cố thông thường

Đối với các sự cố thông thường như hỏng hóc nội thất hoặc rò rỉ nhẹ, bạn cần thực hiện các bước sau:

Kiểm tra nguyên nhân sự cố và lập biên bản ghi nhận tình trạng.

Thực hiện các biện pháp khắc phục tạm thời nếu cần thiết.

Thông báo cho công ty bảo hiểm để được hướng dẫn chi tiết về thủ tục bồi thường.

Thủ tục giấy tờ

Khi có sự cố xảy ra, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để yêu cầu bồi thường. Các giấy tờ này sẽ gồm:

Biên bản giám định thiệt hại.

Hóa đơn sửa chữa hoặc chi phí liên quan.

Thông tin cá nhân và hợp đồng bảo hiểm.

Tất cả các giấy tờ này cần được nộp đầy đủ để quy trình bồi thường diễn ra suôn sẻ.

​​​​​​​ Thời gian giải quyết

Thời gian giải quyết yêu cầu bồi thường thường mất từ vài ngày đến vài tuần, tùy thuộc vào độ phức tạp của sự cố. Công ty bảo hiểm sẽ thông báo cho bạn thời gian cụ thể sau khi nhận hồ sơ yêu cầu.

Bạn nên thường xuyên theo dõi và liên hệ với công ty bảo hiểm để nắm bắt tình hình của yêu cầu bồi thường.

​​​​​​​ Phản hồi từ cư dân

Phản hồi từ cư dân về dịch vụ bảo hiểm PVI rất quan trọng, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. Dưới đây là một số khía cạnh mà cư dân thường phản hồi.

​​​​​​​ Về dịch vụ hỗ trợ

Nhiều cư dân đánh giá cao dịch vụ hỗ trợ của công ty bảo hiểm PVI. Đội ngũ nhân viên phong cách chuyên nghiệp và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

Cư dân thường cảm thấy hài lòng với sự tận tình và nhiệt huyết của đội ngũ hỗ trợ khách hàng, tạo cảm giác an tâm khi tham gia bảo hiểm.

​​​​​​​ Về quy trình bồi thường

Quy trình bồi thường được cư dân đánh giá khá cao về mức độ minh bạch và nhanh chóng. Nhiều người cho rằng, sau khi thông báo tổn thất, họ nhận được sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả từ công ty bảo hiểm.

Điều này giúp cư dân cảm thấy yên tâm hơn khi gặp sự cố bất ngờ, bởi họ biết rằng có một tổ chức đứng sau bảo vệ quyền lợi của mình.

​​​​​​​ ​​​​​​​Về mức độ hài lòng

Mức độ hài lòng của cư dân về bảo hiểm căn hộ PVI nhìn chung là tích cực. Nhiều cư dân cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ bảo hiểm của PVI trong tương lai nhờ vào những trải nghiệm tốt mà họ đã có.

Phản hồi của cư dân là động lực quan trọng giúp PVI không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng các gói bảo hiểm đa dạng hơn.

Các lưu ý quan trọng [Lên trên]

Khi tham gia bảo hiểm căn hộ PVI, bạn cần chú ý đến một số điều khoản và điều kiện quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quyền lợi cũng như nghĩa vụ của mình.

Điều khoản loại trừ

Điều khoản loại trừ là những trường hợp mà công ty bảo hiểm sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường. Bạn cần đọc kỹ các điều khoản này để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.

Các trường hợp ít phổ biến như hành vi cố ý gây thiệt hại hay các rủi ro đặc biệt có thể không được bảo hiểm.

Thời gian chờ

Thời gian chờ là khoảng thời gian từ khi bạn ký hợp đồng đến khi bảo hiểm có hiệu lực. Trong thời gian này, bạn sẽ không được hưởng các quyền lợi từ hợp đồng.

Nên nắm rõ thời gian chờ để có sự chuẩn bị tốt nhất trong trường hợp có sự cố xảy ra.

​​​​​​​ Quy định tái tục

Khi hợp đồng bảo hiểm hết hạn, bạn cần lưu ý đến quy định tái tục. Việc tái tục sẽ giúp duy trì quyền lợi của bạn và đảm bảo rằng tài sản của bạn luôn được bảo vệ.

Hãy liên hệ với công ty bảo hiểm để biết thêm thông tin chi tiết về thủ tục tái tục hợp đồng.

Liên hệ với Tổng CTY Bảo Hiểm PVI [Lên trên]

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo hiểm căn hộ toàn diện và uy tín, hãy liên hệ với Tổng CTY Bảo Hiểm PVI. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn 24/7.

Tại Hà Nội:

  • Lầu 14 Cục Tần Số, 115 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lầu 4 Toà 508 Trường Trinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

Tại TP.Hồ Chí Minh:

  • 673 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh.
  • Lầu 3, 277B Đỗ Xuân Hợp, Phước Long, TP.Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Hotline: Zalo 0932 336 297 Website: https://pvionline.vn

Câu hỏi thường gặp [Lên trên]

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp mà khách hàng thường đặt ra khi tìm hiểu về bảo hiểm căn hộ PVI.

1. Chi phí bảo hiểm theo diện tích?

Chi phí bảo hiểm thường phụ thuộc vào diện tích và giá trị tài sản của căn hộ. Bạn nên liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn chi tiết.

2. Thời gian hiệu lực bảo hiểm?

Thời gian hiệu lực bảo hiểm thường được ghi rõ trong hợp đồng và có thể thay đổi tùy theo từng gói bảo hiểm.

3. Cách gia hạn hợp đồng?

Gia hạn hợp đồng có thể được thực hiện qua điện thoại hoặc website của công ty bảo hiểm. Hãy chắc chắn rằng bạn thực hiện gia hạn trước khi hợp đồng cũ hết hạn.

4. Mức bồi thường tối đa?

Mức bồi thường tối đa thường được quy định trong hợp đồng. Bạn nên đọc kỹ các điều kiện liên quan để hiểu rõ quyền lợi của mình.

5. Danh sách đơn vị sửa chữa liên kết?

Công ty bảo hiểm PVI có danh sách các đơn vị sửa chữa liên kết, nhằm giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc sửa chữa thiệt hại.

Kết luận

Bảo hiểm căn hộ PVI là giải pháp cần thiết cho mỗi chủ sở hữu bất động sản, không chỉ giúp bảo vệ tài sản mà còn mang lại sự yên tâm trong cuộc sống hàng ngày. Với các quyền lợi đa dạng và quy trình bồi thường minh bạch, PVI cam kết đem đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất.

Hãy cân nhắc tham gia bảo hiểm căn hộ hôm nay để bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người thân yêu!

TƯ VẪN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Tại Hà Nội Tại TP.Hồ Chí Minh Tại Đà Nẵng
Mr.Linh Mr.Phương Ms.Hữu
Zalo 0979 275 638 Zalo 0932 336 297 Zalo 0989 468 813
GIỚI THIỆU CHUNG
  • GIỚI THIỆU CHUNG
  • ĐIỀU KHOẢN GIAO DỊCH
  • HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
  • KHIẾU NẠI VỚI GIÁM ĐỐC
  • TUYỂN ĐẠI LÝ & CÔNG TÁC VIÊN

Thông tin

Thông tin của bạn đã được gửi đi. Xin chân thành cảm ơn!

Chụp ảnh

Đăng ký tài khoản
Login
Or sign in with:
Google Facebook
bao_hiem_pvi
TỔNG CÔNG TY BẢO HIỂM PVI
MST: 0105402531
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ bồi thường
HN:T19,1 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy
HCM: 673 Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè
XỬ LÝ BỒI THƯỜNG
  • Bảo Hiểm Sức Khoẻ
  • Bảo Hiểm Xe Cơ Giới
  • Bảo Hiểm Tai Nạn
  • Bảo Hiểm Tài Sản
  • Bảo Hiểm Du Lịch
  • Bảo Hiểm Ung Thư
  • Bảo Hiểm Căn Hộ
LOẠI HÌNH BẢO HIỂM
  • Bảo Hiểm Sức Khoẻ
  • Bảo Hiểm Xe Cơ Giới
  • Bảo Hiểm Tai Nạn
  • Bảo Hiểm Tài Sản
  • Bảo Hiểm Du Lịch
  • Bảo Hiểm Ung Thư
  • Bảo Hiểm Căn Hộ
LIÊN KẾT NỘI BỘ - TẢI APP

ĐỐI TÁC LIÊN KÊT
Bao_hiem_bao_viet

DMCA.com Protection Status
zalo Mr.Linh (Hà Nội)
zalo Mr.Phương (HCM)
phone Mr.Linh (Hà Nội)
phone Mr.Phương (HCM)
support Gửi Thư
Báo giá
Đang tải nội dung, vui lòng đợi...

Báo giá

Báo giá

Cảm ơn quý khách. Chúng tôi sẽ gửi báo giá đến quý khách trong thời gian sớm nhất.
Thông báo
+